Searching...
8.19.2554

โบ๊เบ๊ แหล่งขายเสื้อผ้าเด็กขายส่งราคาถูก

แหล่งขายเสื้อผ้าเด็กขายส่งราคาถูก ในกรุงเทพฯที่สำคัญคือ ย่านโบ๊เบ๊ ที่นี่จะมีร้านค้าส่งเสื้อผ้าเด็กราคาขายส่งนับเป็นพันๆร้าน ทั้งที่อยู่บนตึก โบ๊เบ๊ทาวเวอร์ ย่านการค้่ารอบๆตึก ซึ่งจะเปิดให้พ่อค้าแม่ค้าขายส่ง นำสินค้ามาว่าขายเิริ่มกันตั้แต่ 5 - 8 โมงเช้าของทุกวัน การขายส่งส่วนมากจะขายในลักษณะไม่ต่ำกว่า 3 หรือ 6 ตัวขึ้นไปจะได้ราคาส่ง ช่วงเช้าตลาดการค้าจะเริ่มตั้งแต่แยกกษัตริย์ศึก จนถึงถนนนหลานหลวง ส่วนย่านการค้่าโบ๊เบ๊สะพาน 1 จนถึงสะพาน 5 เป็นย่านการค้าส่งสินค้าเสื้อผ้าเด็กราคาถูก คุณภาพตั้งแต่ตลาดต่างจังหวัดไปจนถึง ตลาดระดับกลาง ย่านนี้ส่วนใหญ่เป็นร้านตึกแถวเปิดค้าขายกันตั้งแต่ 8 โมงเช้าไปจนถึงเย็นๆ หากจะหาพวกเสื้อผ้าเด็กอ่อนขายส่งราคาถูก ซอยสะพาน 2 จะมีเยอะ พวกเสื้อเด็กอ่อนผูกหน้า เสื้อเด็กอ่อนผูกหลัง กางเกงผ้าคอตตอนลายการ์ตูนสวย สำหรับเด็กเล็กๆแรกเกิด ถุงมือเด็กอ่อนขายส่ง ถุงเท้าเด็กอ่อนขายส่ง หมวกเด็กอ่อนขายส่ง พวกนี้โดยส่วนใหญ่จะข่ายเป็นโหลๆ โหลละ 90 ไปจนถึง ชนิดผ้าคอตตอนอย่างดี โหลละ 500 ขึ้นไป
ส่วนริมทางฟุตบาทตั้งแต่แยกกษัตริย์ศึกสองฟากฝั่งถนน มีเสื้อผ้าเด็กขายส่งราคาถูก หลากหลายชนิดทั้งที่ผลิตจากโรงงานในประเทศ จากต่างประเทศ เช่นจาก ลาว เขมร ฮ่องกง จีน มีให้เลือกดูเยอะมากๆ มีขายตั้งแต่เสื้อผ้าเด็กเล็ก เสื้อผ้าเด็กโต เสื้อผ้าแฟชั่นเด็ก ผ้าแฟชั่นชีฟองราคาถูก ผ้าแฟชั่นน่ารักๆสำหรับเด็กผู้หญิงราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นเด็กผู้ชายขายส่งราคาถูก กางเกงเจเจแท้ กางเกงเจเจเลียนแบบ เสื้อลายการ์ตูนเบนเท็น เสื้อลายการ์ตูนเมอร์เมดขายส่งราคาถูกมากมาย
ย่านการค้าโบ๊เบ๊ ขายส่งเสื้อผ้าเด็กราคาถูก


ส่วนตึกโบ๊เบ๊ ทาวเวอร์ มีด้วยกัน 2 เฟส หากคนไม่เคยมาอาจจะงงได้ แต่มันอยู่ในตึกเดียวกัน เพียงแต่เฟส 2 เป็นส่วนที่สร้างเพิ่มขึ้นมาเท่านั้น ทั้ง 2 เฟสจะเชื่อมกันด้วยบันได 3 ขั้นตรงกลางตึก นักท่องเที่ยวจะไม่ค่อยรู้ว่าเราเดินจากเฟสไหนไปเฟสไหน เพราะงงกับเส้นทางในตึก แต่ละโซนของตึกอาจจะเดินงง เพราะมีร้านค้าส่งเสื้อผ้าราคาถูกนับเป้นพันๆร้าน แต่ถ้าเดินและมากันบ่อยๆ ก็จะจำเส้นทางเดินได้เอง
ร้านค้าส่วนใหญ่มีทั้งเป็นโรงงานเสื้อผ้าเองและรับจากโรงงานมาขายต่ออีก ทอด สินค้าส่วนใหญ่ที่นี่จะเป็น เสื้อผ้าเด็ก ที่มีเปิดให้เห็นกันเกือบทุกชั้น ร้านค้าส่วนใหญ่มักจะขายส่งเริ่มต้นกันที่ 3 ชุด หรือบางร้านก็มีราคาปลีกแยกออกมาจากราคาส่ง ตามแต่จะร้านจะตกลงกัน เรื่องราคามีทั้งถูกและแพง ต้องเลือกสรรกันตามพอใจกันเอง
นักท่องเที่ยวมีให้เห็นกันบ่อยครั้ง เนื่องจากตึกโบ๊เบ๊ ทาวเวอร์ นั้น มีโรงแรม Prince Palace อยู่ด้วย จึงมีนักท่องเที่ยวเดินเที่ยวซื้อของฝากกันเป็นเรื่องธรรมดา มีทั้งนักท่องเที่ยวเอเชียและจากหลากหลายเชื้อชาติ

7 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ20/11/55 13:39

    ลงประกาศฟรี ขายส่งเสื้อผ้าราคาถูก ย่านโบ๊เบ๊

    ตอบลบ
  2. กลางคืน มีเสื้อผ้าเด็กอ่อน พวกเสื้อผูกหน้า ผ้าอ้อม ขายไหมค๊ะ วันนี้จะไป ตอนกลางคืน กลัวไป เสีย เที่นวค่ะ

    ตอบลบ
  3. ร้านนี้ก็ขายส่งครับมีขายปลีกด้วยเด็กเล็กเด็กโต เป็นเสื้อผ้าจำเข้า ร้านอยู่แถวตลาดไทครับตรงแม็คโครคลองหลวง ชื่ปร้านปายฟ้าช้อป www.pf-baby.com

    ตอบลบ
  4. ร้านนี้ก็ขายส่งครับมีขายปลีกด้วยเด็กเล็กเด็กโต เป็นเสื้อผ้าจำเข้า ร้านอยู่แถวตลาดไทครับตรงแม็คโครคลองหลวง ชื่ปร้านปายฟ้าช้อป www.pf-baby.com

    ตอบลบ
  5. พอดีจะไปซื้อเสื้อผ้าให้ลูก 10-11เดือน ต้องไปซื้อช่วงเวลาไหนอะค่ะ อยุ่บริเวณไหน ค่ะ

    ตอบลบ
  6. พอดีจะไปซื้อเสื้อผ้าให้ลูก 10-11เดือน ต้องไปซื้อช่วงเวลาไหนอะค่ะ อยุ่บริเวณไหน ค่ะ

    ตอบลบ
  7. อยากทราบว่าตลาดโบ๊เบ๊มีกางเกงผ้าอ้อมขายไหมคะแล้วร้านไหน

    ตอบลบ