Searching...
11.09.2555

ตลาดขายส่งโบ๊เบ๊เปิดขายวันไหน แล้วช่วงเวลากี่โมง

ตลาดขายส่งโบ๊เบ๊เปิดขายทุกวัน  ริมถนนเลียบคลองมหานาค(ถนนกรุงเกษม)  จากแยกกษัตริย์ศึกตั้งแต่หน้าโรงพยาบาลหัวเฉียว ถึงแยกทางเข้าตึกโบ๊เบ๊ทาวเวอร์ตั้งขายกันตั้งแต่เที่ยงคืน ถึงประมาณ  7  โมงเช้า(เฉพาะวันจันทร์จะไม่มีตลาดริมคลอง)  
ส่วนริมตึกอาคารโบ๊เบ๊เริ่มตั้งขายประมาณตี 3  ถึง แปดโมงเช้า 
สำหรับ ตลาดย่านโบ๊เบ๊สะพาน 1- 5 เปิดขายประมาณ 7 โมงเช้าเป็นต้นไป
ย่านขายส่งตลาดโบ๊เบ๊
ราคาสินค้าบนตึกโบ๊เบ๊  ก็ไม่แตกต่างกันครับ ส่วนมากผมเลือกซื้อย่านสะพานริมทางรถไฟครับ มีให้เลือกครบเพราะบนตึกมันเปิดเกือบ 8 โมง

1 ความคิดเห็น:

  1. เราก็ชอบเที่ยวนะแต่เรามีกลิ่นตัวอ่ะ ทำไงก็ไม่หายอ่ะเราเลยมาลองใช้แป้งFICที่เพื่อนเราแนำนำมาใช้แล้วดีมากๆๆเลยเราไม่มีกลิ่นตัวอีกเลยนะ

    ตอบลบ