Searching...
6.05.2556

ตลาดสำเพ็งเปิดกี่โมง

ตลาดสำเพ็งมี 2 ช่วง ช่วงเช้า จะตั้งร้านกันตั้งแต่ตี 1 ครับ แล้วเก็บกันประมาณ 6-7โมง เพราะพวกนี้จะตั้งกันริมถนนและหน้าบ้านร้านที่ขายช่วงเวลาปกติ ช่วงกลางวัน ก็เปิด6-7โมงเช้า จนถึง5-6โมงเย็น   มีขายทุกอย่าง กระเป๋าเล็กๆ กิ๊ฟ คาดผม น้ำหอม พวงกุญแจ ที่ห้อยโทรศัพท์ แว่นกันแดด แว่นสายตา เครื่องสำอาง เครื่องเขียนที่เห็นเยอะๆจะเป็นพวกเครื่องประดับ สร้อย ต่างหู ข้อมือ มีราคาตั้งแต่ 5-100 กว่าบาท จำนวนขายจะเป็นโหล แม่ค้า พ่อค้า แต่ละคนปากจัด ใครที่ซื้อนะครับอย่าได้คิดต่อกร ต่อรองราคา และสิ่งสำคัญที่สุดเลย เลือกของต้องดูให้ละเอียดไปเลย ของไม่ดีมีตำหนิก็มี ซื้อมาแล้วเปลี่ยนไม่ได้นะครับเด็กๆ 
สินค้าตลาดสำเพ็ง สําเพ็งมีอะไรขายบ้าง ตลาดสำเพ็งขายปลีกและส่ง สินค้าจำพวก กิ๊ปช็อป เครื่องเขียน เครื่องแต่งกาย ของใช้ในครัวเรือน  ของเล่นที่คาดผม อัลบั้มรูป  สินค้ากิ๊ฟช็อปทุกชนิด  ตุ๊กตา สร้อยคอ วิกผม หมวก ของตกแต่งกาย สร้อย นาฬิกา แว่นตา ถุงเท้ารองเท้า เสื้อผ้า ผ้าขนหนู และไปถึงเครื่องเขียนลวดลายสีสันสดุดตา เครื่องประดับ เครื่องประดับนำเข้า เครื่องประดับพร้อมส่ง เครื่องประดับแฟชั่นเกาหลี เครื่องประดับสไตร์วินเทจเครื่องประดับเกาหลี เครื่องประดับไปงาน แฟชั่นไปงาน เครื่องประดับราคาถูก ต่างหู ต่างหูแฟชั่น ต่างหูเกาหลี ตุ้มหู ตุ้มหูเกาหลี สร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน แหวนเกาหลี เข็มขัด เครื่องประดับผม เครื่องประดับผมเกาหลี กิ๊ฟติดผม กิ๊ฟเกาหลี กิ๊ฟกล้วย กิ๊ฟก้ามปู กิ๊ฟป๊อกแป๊ก กิ๊ฟปากเป็ด คาดผม ที่คาดผม พวงกุญแจเกาหลี ที่ห้อยมือถือ จุกกันฝุ่น เคสมือถือ จุกเสียบมือถือ จุกเสียบหูฟัง อุปกรณ์แต่งมือถือ มีเพียบกับตลาดแห่งนี้ เครื่องสังฆทาน ของเล่น พวกกุญแจ ของตกแต่งร่างกาย สินค้า20บาทจากจีน สินค้า ทุกอย่าง 10บาท 20 บาท 30 บาท ขายส่งราคาถูก สินค้ายกลัง ยกล็อต ขายยกกล่อง สินค้ายกกโหล นับได้ว่าสินค้าในตลาดสำเพ็งมีให้เลือกหลากหลายอย่างมาก
สินค้าขายส่ง สำเพ็งขายของถูก และจะมีพ่อค้าแม่ค้า มารับของไปขายต่อ ขายต่างจังหวัด ขายปลีก กำไรเยอะเหมือนกัน สำหรับการค้าขายที่รับจากสำเพ็ง ไปขายต่อ
ตลาดสำเพ็งเหมาะสำหรับคนจะเอาไปขายซี้อยกโหล..ช่วงจากตี1-6โมงราคาจะถูกกว่ากัน ส่วนช่วงที่ร้านปกติเปิดราคาจะสูงกว่ารอบดึก
หากใครเปิดร้านประเภทขายทุกอย่าง ตลาดสำเพ็งเป็นตลาดขายส่งที่ควเลือกที่สุด

1 ความคิดเห็น:

  1. เราชอบเที่ยวนะแต่เรามีกลิ่นตัวอ่ะทำไงก็ไม่หายสักทีอ่ะทำไงมันจะหายหรอ ใช้สารส้มก็ไม่หายสักที่ แต่เดียวนี้เราไม่มีกลิ่นตัวล่ะนนะเราใช้แป่งFICใช้แล้วเราไม่มีกลิ่นตัวเลย

    ตอบลบ